• Breaking News

    đọc và cảm nhận

    Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

    VIẾT CHO EM, NGƯỜI CON GÁI TÔI YÊU.



         Em! Người con gái mới lớn, em dã chọn cho mình lối sống khép kín, ít mở lòng và có lẽ em chỉ thấy an toàn khi ở một mình và sống lặng lẽ....phải không em?

         Có lẽ trong tính cách mỗi con người sinh ra đã vậy, thích yên tĩnh, không nhộn nhịp ở chốn đông người...em nhỉ?

         Trước mặt mọi người em cười nói rất nhiều, mọi người nhìn vào sẽ nghĩ em thật sự vô tư và có cuộc sống thoải mái yên bình nên mới  như vậy...nhưng mấy ai biết được đằng sau nụ cười tưởng chừng như vô tư aayslaf bao nhiêu nỗi niềm suy nghĩ mà em chôn kín từ sâu đáy lòng mình...và sau nụ cưới ấy là bao nỗi buồn và những giọt nước mặt chảy ngược về đêm.

         Có phải không em? Có phải em sợ nhận được sự thương hại từ mọi người xung quanh khi biết em yếu đuối và buồn phiền. Phải không em? Có phải em sợ...sợ một ngày chiếc mặt nạ mạnh mẽ em đang đeo sẽ vợ vụn...

          Anh biết.. Biết em đang chịu bao nhiêu nỗi buồn và sự mệt nhọc đã làm em của hiện tại dùng những nụ cười giả tạo với đời. Em tỏ ra mạnh mẽ tự lập không cần ai quan tâm bên cạnh. Nhưng anh hiểu, em cần được quan tâm và che chở.

         Em mới lớn, mới bước ra xã hội này...Em đâu biết rằng xã hội này người ta chỉ nhận định một con người qua vóc dáng bên ngoài, chẳng ai quan tâm bên trong một con người cả. Người ta luôn tranh nhau đi quan tâm những cô gái yếu đuối mà bỏ bê những cô gái mạnh mẽ như em mà người ta không biết rằng những cô gái như em đã trải quan bao nhiêu nỗi buồn để rồi cố gắng biết mấy mới mạnh mẽ được như vậy.

         Dù muốn hay không thì những trở trăn, những suy nghĩ cũng chiếm trọn lấy em...một cô gái hay suy nghĩ. Anh hiểu và biết em đã cố gắng rất nhiều rồi, anh biết em cũng mệt mỏi rồi. Anh biết ngay lúc này, em cần một bờ vai đủ vững để dựa vào. Nhưng hãy nghe anh, em hãy nhìn lại chặng đường em đã đi qua, đã cố gắng...để phấn đấu hơn nữa, em nhé.

         Em đã cố gắng những gi? Và em nhận lại được những gì? chẳng phải là nỗi buồn , những suy nghĩ và những giọt nước mắt chảy ngược về đêm sao...

         Bây giờ em hãy học cách trưởng thành hơn, học cách đối diện với cuộc sống....và khi em đã đủ sẵn sàng chịu trách nhiệm với lựa chọn của bản thân mình thì...mình sẽ cưới nhau...em nhé..
       

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    loading...

    Fashion

    Beauty

    Travel