• Breaking News

    đọc và cảm nhận

    Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

    GỬI EM! NGƯỜI YÊU HIỆN TẠI.




    Gửi em! Người yêu hiện tại.

    Anh biết cả anh và em, đều có quá khứ, có những mối tình cũ, đều có niềm vui, đều có nỗi buồn trong cuộc sống, trong gia đình, nhưng bây giờ, ngay bây giờ, em là của anh và ngược lại anh là của em, nên hãy cứ yêu thương nhiều nhất có thể và gạt cái quá khứ, cái nỗi buồn ngày trước đi, được không em?


    Anh biết khi quen nhau, bên nhau, có đôi lần, thậm chí tệ hơn là rất nhiều lần, anh và em lớn tiếng và hơn thế nữa là có những lúc nói chia tay, nhưng những lúc đó cả hai hãy nhớ về ngày mới bắt đầu, đã khó khăn thế nào để gia đình em bớt phản đối vì anh ở xa để ta được bên nhau, và rồi một trong hai mở lời, mình lại trở về bên nhau, được không em?
    Anh biết sẽ có đôi lúc, anh có tình cảm, có cảm giác say một ai đó,cái cảm giác đó chợt đến rồi thoáng chốc lại đi thôi, và anh mong em luôn phải nhớ, em là hiện tại, là người yêu của anh, sẽ mãi là như vậy, sẽ chẳng ai yêu em hơn anh, cũng sẽ chẳng ai thay thế được em trong lòng anh, được không?

    Nhưng nếu một ngày, em cảm thấy cần một ai đó khác, cảm thấy thương một ai đó hơn anh, nói thẳng cho anh biết, được không? Đừng để anh nghi ngờ và phát hiện ra, như thế anh sẽ rất đau lòng. nhưng anh không mong ngày đó sẽ đến, em cũng vậy, phải không?
    Mặc dù khi em nói ra, anh biết bản thân mình sẽ vẫn buồn lắm, nhưng quyết định là ở em, nếu em yêu thương một người khác và để anh đi, anh nhất định, tuyệt đối sẽ không bao giờ để em tìm thấy, và rồi có một ngày em sẽ hối hận vì chẳng bao giờ tìm được người thứ hai như anh...hihi💗💗💗
    Nhưng đó là sau này, còn bây giờ, em vẫn là của anh. Em làm đi, làm tốt công việc để về bên anh, người anh thương! Ngày mai là một ngày mới và anh sẽ yêu em nhiều hơn hôm nay. 

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    loading...

    Fashion

    Beauty

    Travel