• Breaking News

    đọc và cảm nhận

    Thứ Bảy, 3 tháng 2, 2018

    BIẾT KHÔNG EM. (Kỷ niệm 7 tháng yêu thương nhau 3/7/2017-3/2/2018)



    Biết không em?

    Có những ngày chúng ta giận nhau, khi hai đứa chẳng thể hiểu nhau, không thông cảm cho nhau, không đồng quan điểm. Càng nói thêm chuyện chỉ càng thêm to, cuối cùng đành phải chọn cách im lặng. Mà im lặng thật sự là điều anh chẳng muốn.

    Có những lần, chẳng hợp nhau đến nỗi, anh vô tình nói, làm những điều khiến em rất buồn, thậm chí rất tổn thương. Chán nản tới mức chẳng muốn nhìn thấy anh nữa, chẳng muốn nghe anh nói thêm một lời nào nữa. Chỉ bực tức im lặng, không nói chuyện, và dường như không có mặt trong cuộc sống của nhau cả ngày dài, thậm chí là mấy ngày liền.
    Em có biết, có những khi, em để anh chỉ một mình, có mình mình. Bạn bè chẳng nhiều, vì từ lâu anh đã dành cho em những điều quan trọng nhất. Và cứ thế anh chỉ có thể ngồi mong đợi em, cảm thấy nỗi nhớ em tràn ngập trong lòng. Rồi cũng vì nhớ mà cảm thấy rất cô đơn, rất cô đơn. Em biết không?
    Có những lúc như thế, nhiều lúc như thế, anh cảm thấy cô đơn trong chính cuộc tình của mình. Chúng ta cứ không hiểu nhau, cứ cãi nhau, làm buồn lòng nhau như vậy. Chính anh biết, anh cũng làm em buồn rất nhiều. Đứa không đủ tinh tế, thấu hiểu, đứa lại không đủ trưởng thành, mạnh mẽ trước yêu thương.
    Anh mỏi mệt. Anh tuyệt vọng. Và anh… khi mới bắt đầu đã nghĩ đến chuyện dừng lại. Kết thúc cho nhau, trả lại bình yên cho nhau, rời khỏi cuộc tình nhiều áp lực này.


    Nhưng rồi thấm thoát cũng đã được 7 tháng yêu thương, cuối cùng anh vẫn chọn không từ bỏ. Vẫn chọn phấn đấu nhiều hơn nữa, vẫn chọn hi vọng cho mai sau, cho chính bản thân anh và em. Anh chẳng thể mất em, chẳng thể thiếu vắng em trong đời. Và rồi ngày hôm nay, yêu thương chúng mình cũng đã được 7 tháng với bao nhiêu niềm vui và nỗi buồn. Hãy đừng vì bất cứ lý do gì mà đánh mất nhau, chúng mình cùng nhau vượt qua tất cả em nhé!
    Và, biết không em?
    Anh yêu em, nhiều hơn những gì anh nói. Trân trọng, cố gắng vì cuộc tình này, nhiều hơn những gì em thấy mỗi ngày.
    Anh yêu em, cô nàng cứng đầu và bướng bỉnh. Trương Thị Hậu


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    loading...

    Fashion

    Beauty

    Travel