• Breaking News

    đọc và cảm nhận

    Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

    ANH MUỐN YÊU EM MỘT CÁCH THẬT BÌNH THƯỜNG!!!



    Thứ anh cần không phải là lời nói phô trương, lời yêu thương sớm tối, anh chỉ cần sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, mình đều gọi điện hỏi thăm nhau, cười cười, nói nói....là anh đã hạnh phúc rồi.

    Anh muốn yêu em một cách bình thường thôi. Anh thích cảm giác mỗi ngày đi làm về, nhìn thấy tin nhắn của em hỏi "Anh đi làm về chưa?". Rồi mình ngồi nói chuyện với nhau, sau đó cùng nhau đi tắm, cùng nhau đi ăn...tuy rằng chúng mình không ở cùng nhau, nhưng lại cùng lúc làm những việc giống nhau.

    Anh muốn yêu em một cách thật bình thường. Yêu thương nhau ngày nào, thì trân trọng ngày đó, không quan tâm quá khứ ta yêu ai, hay lo lắng ngày mai lỡ rủi ro ta kết thúc. Chỉ cần biết hiện tại, mình yêu nhau rất thật, rất nhiều, đừng suy nghĩ vớ vẩn, mà hãy cố vun đắp hạnh phúc thì tốt hơn.

    Anh muốn yêu em một cách thật bình thường. Yêu thương rồi ghen tuông, tất nhiên là phải có, tình yêu đôi lúc không tránh khỏi sóng gió, vì thế mình có thể giận hờn, cãi vã, nhưng tuyệt đối đừng bao giờ nói lời chia tay hay kết thúc, em nhé...

    Anh muốn yêu em một cách thật bình thường, mỗi ngày trôi qua anh biết được tim mình còn thương, còn yêu, còn hướng về em là được....Hãy yêu nhau bình thường như vậy thôi, em nhé!!!






    ------------------------------------------------

    Nếu thấy hay thì chia sẻ nhé!
    Ghé thăm blog thường xuyên để đọc stt và truyện nhé bạn!

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    loading...

    Fashion

    Beauty

    Travel