• Breaking News

    đọc và cảm nhận

    Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

    ĐIỀU ANH MONG Ở EM ĐƠN GIẢN LẮM...HAI CHỮ "BÌNH YÊN " MÀ THÔI...



         Anh hiểu rằng, để có được điều đó, thì cả hai chúng ta đều phải cố gắng thật nhiều...

         Yêu một người ở xa, như anh, đã là một điều khó. Yêu một người con trai, sáng nắng chiều mưa như anh, lại càng mệt mỏi hơn...

         Đợi chờ không phải cái anh sợ, Ngay cả khi em nói với anh rất rành rọt, rõ ràng rằng anh sẽ phải đợi thêm một vài năm nữa, rằng những ngày tháng đó, em muốn làm những việc mà em muốn làm...anh vẫn chẳng ngại đợi...chỉ là...anh sợ, anh sợ cứ đợi chờ rồi chẳng đi tới đâu...hoặc, giả như anh cứ đợi, rồi đợi chờ thì quá lâu mà thời gian thì khiến con người ta thay đổi nhanh quá mức...rồi chúng mình sẽ trôi về đâu...

         Có điều, anh yêu em và tin tưởng tình yêu của chúng mình...rồi sẽ đi đến cuối chặng đường hạnh phúc...

         Chỉ cần chúng mình đừng buông tay nhau, đừng cho nhau lý do để chùn bước thì chắc chắn mình sẽ có nhau, giữ lấy niềm tin chúng ta sẽ làm được, cố gắng từng ngày, trưởng thành hơn từng ngày, giấu đi những giận hờn quá mức trẻ con để bớt mệt mỏi và sẽ tiếp tục nói rằng mình không bận tâm, không hề nghĩ gì hết...Chỉ cần còn yêu nhau, nghĩ về nhau, dù bây giờ không ở cạnh nhau nhưng điều đó không quan trọng, rồi mọi chuyện đều sẽ ổn thôi...
       
         Hãy cho nhau bình yên và tin tưởng vào tình yêu của cả hai...em nhé!!!


    3 nhận xét:

    loading...

    Fashion

    Beauty

    Travel