• Breaking News

    đọc và cảm nhận

    Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

    TÔI MUỐN THƯƠNG EM, THƯƠNG BẰNG TẤT CẢ SỰ DỊU DÀNG.....

         Em và tôi cãi nhau nhiều lắm, không phải vì không hợp nhau hay trái tính trái nết mà có khi giống nhau nhiều, ngay cả trong suy nghĩ, hành động....
         Cả anh và em, chúng ta ai cũng giỏi im lặng. Rồi cả hai đều nghĩ người kia thương mình, nhưng có lẽ chẳng thương thật nhiều như đã nói.
          Em suy nghĩ nhiều lắm, mà toàn suy nghĩ tiêu cực thôi. Nhiều lúc tôi giận, chỉ muốn hét lên cho em biết rằng có thể vui vẻ bên cạnh tôi thôi có được không? Nhưng tôi lại không làm được, vì tôi biết rằng, tất cả những suy nghĩ ấy của em đều là vì tôi, dành cho tôi...
         Có những lần cãi nhau, tôi nặng lời với em lắm. Nói em biến đi, đừng làm phiền tôi nữa. Lúc đấy, em chỉ im lặng quay lưng đi, và không nói thêm gì. Tôi biết, tôi đã làm tổn thương em, em đau, và có khi còn đau đơn những gì tôi có thể cảm nhận.
         Tôi biết, có thể tôi sẽ mất em, mất đi người con gái luôn bên cạnh và yêu thương tôi. Có thể em sẽ bỏ tôi mà đi, em sẽ chẳng phải đau lòng, chẳng cần rơi nước mắt, cũng chẳng cần bận tâm lo lắng cho tôi nữa.... Nhưng sau tất cả, em vẫn luôn ở đó, đợi tôi một câu xin lỗi, tồi lại dỗ dành tôi như em vẫn thường làm. Là vậy, em đã mặc cho tôi cào lên tim em bao nhiêu vết xước, cố gắng ở bên cạnh tôi hết lần này đến lần khác...
         Sau lần đó, tôi chẳng bao giờ muốn nặng lời mà đẩy em ra xa nữa, cũng chẳng bao giờ muốn em rời bỏ tôi. Tôi rất sợ, sợ nếu không tran trọng em, mất đi người tôi thương và thương tôi. Bởi đơn giản chẳng có cô gái nào ngốc nghếch đến mức vì một người vô tâm chẳng sợ mất đi cô ấy. Tôi muốn nói thương em và sợ mất em như vậy đấy.



         Thương thì nhiều lắm, nhưng không hiểu sao tôi và em cứ cãi nhau hoài, tôi vẫn thường trêu em, có khi kiếp trước không phải là nợ nhau mà là hận nhau thì phải, nên kiếp này mới gặp nhau để mà trả thù nhau. Những lúc đó em chỉ bĩu môi. Những lúc như thế, tôi thích nhìn em và cười, có cãi nhau cũng chẳng ai muốn bỏ đi đâu cả, có giận hờn thì em vẫn ở đây, bên tôi. Và cứ thương em theo cái kểu trẻ con nư em hay nói.
         Tôi thương em, thương em bằng tất cả dịu dàng...

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    loading...

    Fashion

    Beauty

    Travel