• Breaking News

    đọc và cảm nhận

    Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

    Blog Tâm sự: GIẢ VỜ YÊU NHAU, ANH NHÉ!



         Gỉa vờ mình yêu nhau, anh nhé! Em sẽ luôn nắm lấy tay anh ở nơi đông người, không phải vì em sợ lạ mất anh đâu, mà em muốn mọi người nhìn vào trầm trồ: "Tụi nó yêu nhau đấy!"...
         Giả vờ mình yêu nhau, anh nhé! Những lời xưng hô ngọt nào em yêu, vợ yêu... rồi những cuộc hẹn hò vào tối thứ 7, ngày chủ nhật, thật hạnh phúc lắm phải không anh...
         Giả vờ mình yêu nhau, anh nhé! Em sẽ viết thật nhiều dòng chữ "Em yêu anh", sẽ hét thật to cho tất cả mọi người biết rằng "Em yêu anh"...
         Giả vờ mình yêu nhau, anh nhé! Bờ vai anh là của em, em sẽ tựa và nó nhè nhẹ để lắng nghe tất cả những gì trong anh...
         Giả vờ mình yêu nhau, anh nhé! Kéo nhẹ em vào lòng, vòng tay anh ôm em thật chặt, bờ môi ấy hôn em thật lâu, đôi mắt ấy nhìn em thật thiết tha trìu mến anh nhé...
         Giả vờ mình yêu nhau, anh nhé! Cứ giả vờ là sợ mất em đi, để em được thấy ấm áp yên bình trong vòng tay anh thật êm, thật khẽ...
         Giả vờ mình yêu nhau, anh nhé! Hãy gần em thêm một chút nữa, chỉ cần nhẹ thôi anh, chỉ cần thoáng qua thôi, nói đi anh, rồi em sẽ ôm nó thật chặt cho riêng em, chỉ riêng em thôi, rằng "Anh yêu em"...
         Giả vờ mình yêu nhau, anh nhé! Cứ giả vờ là sợ mất em đi, cả hai ta đều biết rằng ta sinh ra là để cho nhau mà, phải không anh, cứ giả vờ vậy đi anh...






    Nếu thấy hay thì chia sẻ nhé!
    ----------------------------------
    Ghé thăm blog thường xuyên để đọc những stt và truyện hay nhé!

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    loading...

    Fashion

    Beauty

    Travel