• Breaking News

    đọc và cảm nhận

    Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

    TÔI YÊU EM


    Anh yêu em như đại dương dậy sóng
    Cuồn cuộn dâng tràn như tiếng gọi con tim
    Từng lớp sóng xanh như trút cạn nỗi niềm
    Cửa trái tim đang thét gào khao khát

    Tôi yêu em như rừng xanh bát ngát
    Bao phủ thú rừng với tĩnh mịch màn đếm
    Và tiếng vang rên của muôn thú khát thèm
    Muốn thỏa mãn trong màn đêm ân ái

    Tôi yêu em một tình yêu rộng rãi
    Như mây ngàn bao phủ khắp trời xanh
    Và mênh mông như biển cả sóng gầm
    Hay nóng bỏng như khô cằn sa mạc

    Tôi yêu em như nghìn trùng cơn gió
    Xe không gian bay vút tận mây ngàn
    Cho muôn loài không còn tiếng thở than
    Và hai cơ thể hòa chung nhịp đập

    Tôi yêu em như muôn vì tinh tú
    Soi sáng đường trong u tịch đêm đen
    Phá ta đi những khuôn khổ định kèm
    Của phong kiến ngàn đời còn cổ hủ

    Yêu như thế vẫn còn chưa đủ
    Muốn tim em là sở hữu của riêng mình
    Như cánh buồm vươn gió vượt biển xanh
    Theo lượn sóng nhấp nhô trong êm ả./.





    ***
    Nếu thấy hay thì chia sẻ nhé!
    ----------------------------------
    Ghé thăm blog thường xuyên để đọc những stt và truyện hay!

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    loading...

    Fashion

    Beauty

    Travel