• Breaking News

    đọc và cảm nhận

    Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

    Góc tâm sự...CHÚNG TA ĐÃ CHÍNH THỨC BỎ LỠ NHAU...

         Chúng ta đã chính thức bỏ lỡ nhau, là cậu...cậu lại muốn yêu thương một người con gái khác...không phải tớ...

        Tớ từng đọc ở đâu đó rằng tình yêu không phải là một món quà miễn phí, mà để có được nó, ta luôn phải trả giá, không nhiều thì ít...

         Tớ cũng đã suy nghĩ rất nhiều về tình cảm dành cho cậu, Nhiều lần tớ tự dằn vặt bản thân nên níu giữ hay buông tay cậu, những rồi...tớ vẫn chẳng thể buông tay cậu...cho đến khi...đến khi tớ nghe được cậu nói những điều đó. Khoảnh khắc nghe những câu nói đó, cảm giác như tim tớ vỡ vụn ra, chẳng cần phải nấc lên mà chỉ cần tớ chớp mắt nhẹ cũng đủ để những giọt nước mắt chảy dài xuống. Ngay chính lúc đó, tất cả cảm xúc của tớ dành cho cậu bỗng chốc biến mất. Tớ cảm tưởng chừng đấy thời gian , trải qua bao nhiêu chuyện, tình cảm của tớ dành cho cậu trở nên vô nghĩa. Tớ trách sao cậu phũ phàng với tớ như thế nhưng giờ điều tớ muốn nói là cảm ơn vì cậu đã cho tớ biết...

         Có một khoảng thời gian dài tớ cảm thấy rất đau lòng khi nghĩ mình sẽ buông tay cậu, nhưng giờ đây, khi chính thức buông tay tớ mới thấy thật ra điều này thật nhẹ lòng, là yên bình đến thế. Rốt cuộc tớ đã có thể ngủ một giấc ngon lành đến sáng mà không cần phải chờ đợi đến sáng hay chờ đợi nhũng dòng tin nhắn, nghĩ ngợi về cậu...cũng không phải nén những tiếng thở dài muộn phiền vào đêm.

         Tớ đang tự hỏi lòng sao không làm điều này sơm hơn? Có phải vì cậu là chàng trai tớ nghĩ tốt nhất trái đất này, là người mà tớ sợ mất nhất. Chàng trai mà khi đi bên cạnh luôn cho tớ cảm giác yên bình, cảm thấy được che chở. Là chàng trai đã kéo nhẹ vai tớ để tránh một chiếc xe đang chạy tới, hay là người dừng xe lại cầm ly nước cho tớ khi tớ bất cẩn đánh đổ, khi tớ bối rối không biết làm gì cậu vẫn đứng đấy...Có thể những hành động này chẳng có ý nghĩa gì với cậu, hay cậu cũng sãn sàng làm điều đó với những cô gái khác. Nhưng với tớ thì nó thật đặc biệt, bởi cậu luôn lạnh lùng với tớ, nên dù chỉ là một hành động nhỏ của cậu cũng trở thành lớn lao và làm tớ cảm động.

         Ở bên cậu tớ cảm thấy mình như một đứa trẻ, có một chút yếu đuối, một chút vụng về, rụt rè. Tớ như được sống chọn vẹn hơn với chính mình chăng, chẳng cần phải tỏ ra trưởng thành, mạnh mẽ nhưng...chắc rằng cậu không thích và không muốn bảo vệ một đứa trẻ như thế, có lẽ người cậu cần là người luôn bên cạnh, quan tâm, giúp đỡ cậu và chính chắn hơn tớ chăng...

         Tớ đã từng thương cậu rất nhiều, chàng trai có nụ cười hiền lành làm nao lòng tớ, những lời dịu dàng thỉnh thoảng cậu dành cho tớ và cả những lần cậu làm tớ buồn. Tớ luôn nghĩ tình yêu như một đóa hồng nên tớ đã bất chấp lao vào dù bị gai đâm nhưng tớ vẫn thấy vui mới kỳ lạ, nhưng giờ tớ mới nhận ra mình thật ngốc.

         Điều ngu ngốc và sai lầm nhất của tớ là luôn tự biện minh cho những lần thờ ơ, hờ hững của cậu. Tớ ngu ngốc khi luôn nhìn cậu mỉm cười dù lòng tớ đang rất buồn, rất đau vì sự vô tâm của cậu, đơn giản vì tớ không muốn làm người tớ thương bận lòng...Tớ cũng thật ngu ngốc khi nghĩ chỉ cần dùng tình cảm chân thành sẽ làm cậu cảm động. Tớ còn định sẽ cho cậu bất ngờ, tớ cũng chẳng sợ trời nắng gắt khi chạy đi mua cho cậu li trà sữa rồi mang đến nhà, đợi cậu ra lấy. Tớ còn định sẽ nói với cậu rằng, tuy tụi mình không ở gần nhau nhiều những tớ luôn muốn ở bên cạnh cậu trò chuyện, quan tâm, lo lắng cho cậu...Tớ nghĩ thầm chắc cậu sẽ vui lắm nhưng hóa ra cậu không mong chờ những điều đó từ tớ. Những lời cậu nói cứ như cứa vào tim tớ, tớ rất đau...rất đau...cậu biết không.

         Sáng nay khi tớ vô tình nhìn thấy cậu đi cùng người con gái đó, tớ mới nhận ra tình cảm của hai người đã có từ rất lâu chứ không phải như những lời cậu nói với tớ. Là rất nhiều lần tớ hỏi cậu, nhưng cậu luôn ngập ngừng. Chính vì vậy mà tớ luôn hi vọng chạy về phía cậu và tự nhủ lòng mình chỉ một chút nữa thôi rồi mọi chuyện sẽ ổn. Cậu sợ làm tình bạn trở nên khó xử, cậu sợ làm người con gái đó buồn và tổn thương nhưng còn với tớ thì cậu luôn sẵn sàng làm những điều ngược lại, làm tớ buồn, làm tớ đau lòng, làm tớ rơi nước mắt...

         Tớ trách tại sao lúc trước cậu không nói điều này với tớ sớm hơn, sao không dứt khoát như những gì cậu muốn làm bây giờ để kết thúc. Nhiều lúc tớ tự hỏi, liệu những điều lúc trước cậu làm là xuất phát từ lòng hay từ đâu nữa. Tớ luôn nói với cậu, yêu một người không phải là vì người đó tốt hay không tốt, có xứng đáng hay không mà là do trái tim. Nhưng giờ tớ mới nhận ra với những người không tôn trọng và luôn vô tình làm tổn thương mình thì vốn dĩ họ không hề xứng đáng với tình cảm của ta.

         Sẽ là lần cuối tớ nghĩ về những điều này, như gói trọn những yêu thương đã cũ. Không phải là lần đầu tớ say nắng ai đó nhưng là lần đầu tớ cố châp nông nổi yêu thướng mãnh liệt như vậy.

         Giờ đây khi những yêu thương nơi tớ bỗng trở niên phiền phức nơi cậu. Không vẫn vương hay nối tiếc. Tớ đã buông cậu và cậu cũng đã có người con gái cậu yêu nên giờ chúng ta chẳng cần là già của nhau cả.

         Rồi một ngày tớ sẽ lại yêu, tớ không cần có một chàng trai tốt với tất cả mọi người, nhưng đó chắc hẳn sẽ là một chàng trai toàn tâm toàn ý yêu tớ và luôn xem tớ là đặc biệt nhất...Rồi tớ sẽ hạnh phúc. Chắc chắn à như vậy...





    Nếu thấy hay thì chia sẻ nhé bạn!
    ----------------------------------------
    Ghé thăm blog thường xuyên để đọc những câu truyện hay nhé bạn!

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    loading...

    Fashion

    Beauty

    Travel