• Breaking News

    đọc và cảm nhận

    Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

    5 CÁCH KIẾM GẤU ĐỂ TRÁNH TÌNH TRẠNG FA

         5 cách nghĩ tích cực để kiếm "gấu cả con" tránh tình trạng FA dành cho hội F.A đây!. Chỉ cần thay đổi cách nghĩ thôi, bạn có thể kiếm gấu ngay và luôn cho mùa mưa gió này.
         Thật buồn khi đi đâu cũng thấy người ta tay trong tay hạnh phúc. Có lẽ số phận định trêu người chúng ta nên mới trừ ta ra. Chắc hẳn nhiều bạn sẽ nghĩ chuỗi ngày độc thân thật nhàm chán, tẻ nhạt...
         Nhưng bạn phải biết rằng, "gấu" không tự nhiên đến tìm bạn, mà là do chính bạn. Chỉ cần một suy nghĩ sai lệch sẽ khiến cuộc sống của bạn đi sai hướng - nơi mà bạn sẽ không nhận được chút yêu thương nào.
         Nếu vậy, bạn hãy bỏ ra 5 phút, đọc 5 bí kiếp dưới đây để kiếm gấu thôi nào.

         1. Thay vì bạn chán ghét cuộc sống độc thân, hãy nghĩ lạc quan rằng nhờ cuộc sống độc thân mà bạn só nhiều cơ hội để gặp gỡ và tạo các mối quan hệ mới.
         Bạn bị gia đình và bạn bè chê là "ế ẩm", là "hàng tồn kho"... Nhưng đừng vội buồn, vì bạn đang sở hữu quá nhiều ưu điểm mà những người đang có người yêu không thể nào tận hưởng được đâu.
         Ví dụ, bạn luôn tự do, làm chủ chính mình, bạn có thể có nhiều hơn 1 cuộc hẹn, với nhiều hơn 1 người để chắc rằng bạn sẽ tìm ra một người phù hợp với bản thân.

         2. Thay vì nghĩ rằng không có ai hứng thú với bạn, thì hãy nghĩ rằng bạn là một món quà và món quà này chỉ dành cho người nào may mắn.
         Ngay đến bản thân bạn còn không tự tôn trọng và yêu thương lấy mình thì có thể hi vọng có ai làm điều đó đây? Hãy nhớ, có thể bạn không phải là người đặc biết nhất, nhưng bạn là duy nhất.
         Vì vậy, đừng bao giờ tự ti về bản thân, nếu bạn cứ tự ti như thế, sẽ rất có lỗi với bố mẹ và những người thân yêu đó. Yên tâm, vì sẽ có người phù hợp yêu thương và trân trọng bạn. Đến lúc đó, người ấy sẽ cảm thấy may mắn vì đã tìm ra bạn.

         3. Thay vì nghĩ rằng bản thân quá nhạt nhẽo, hãy nghĩ rằng bạn cũng thú vị như bất kỳ ai.
         Bạn nghĩ rằng những người khác thú vị hơn bạn?  Nếu vậy bạn sẽ không thể tận dụng những buổi hẹn hò lý tưởng, vì bạn sẽ luôn cân nhắc có nên làm thế này, làm thế kia để trở nên hấp dẫn hơn và thú vị hơn không.
         Hãy biết đặt niềm tin vào chính mình, khám phá và biết vận dụng những ưu điểm nổi bật của bản thân, rồi bạn sẽ thấy mình cũng thú vị đấy chứ.
        
         4. Thay vì lo sợ sẽ gặp phải những sự đỗ vỡ, hãy nghĩ rằng bạn đang học để biết thêm về cuộc đời.
         Không ai biết trước điều gì sẽ sảy ra. Một mối quan hệ có thể tốt đẹp và kéo dài, và cũng có thể đỗ vỡ và khiến bạn nhận ra rằng người bạn yêu không tốt như bạn vẫn tưởng.
         Hãy nhớ rằng cuộc sống này luôn có hai mặt, vì thế bạn đừng quá tiêu cực, cũng như dừng quá bi quan. Bởi bất cứ ai (dù tốt, dù xấu), khi xuất hiện trong cuộc đời bạn cũng đều mang lại những bài học về cuộc đời.



         5. Thay vì nghĩ rằng mình nhất định phải tìm được một người nào đó, hãy nghĩ rằng bạn đang chờ đợi một người đặc biệt, và trong khi chờ đợi, bạn đang tận hưởng cuộc sống riêng của mình.
         Đôi khi bạn nóng lòng và cố thúc giục bản thân, thì lại chẳng có gì hay ho sảy ra cả. Nhưng khi bạn dửng dưng với cuộc đời này, thì đôi khi nhân duyên lại ùn ùn kéo tới. Nói vậy là vì những người độc thân mà lại tự tin, kiêu hãnh thì sẽ tỏa ra rất nhiều sức hút. Ở họ có một nguồn năng lượng của sự lạc quan yêu đời, khiến người khác cảm thấy muốn được ở cạnh bên để trò truyện, tìm hiểu....

         Chính vì thế đừng vội nản lòng khi tình yêu chưa đến, chỉ là chưa có người thích hợp dành cho bạn mà thôi. Và chỉ cần bạn biết thay đổi bản thân, thay đổi cách nghĩ thì bạn sẽ nhanh chóng kiếm cho mình được 1 cô gấu thôi.
         Chúc các bạn thành công.




    Nếu thấy hay thì chia sẻ nhé!
    ----------------------------------
    Ghé  thăm blog thường xuyên để đọc những stt và truyện hay nhé!

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    loading...

    Fashion

    Beauty

    Travel