• Breaking News

    đọc và cảm nhận

    Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

    MÌNH YÊU NHAU BÌNH DỊ NHƯ VẬY THÔI EM NHÉ?

    Cả ngày không nhắn tin quá nhiều, nhưng khi rãnh sẽ ngay lập tức hỏi thăm nhau đang làm gì, ăn uống gì chưa, công việc ổn không, sức khỏe thế nào....



    Anh muốn yêu em một cách thật bình thường...💗💗💗

    Chúng mình không cần cả ngày kè kè bên nhau như người ta, vì cuộc sống cũng có điều phải lo lắng, suy nghĩ, công việc mỗi người mỗi khác không thể san sẻ hết thì không nên tạo thêm ưu phiền....

    Anh muốn yêu em, một người sau một ngày làm việc mệt mỏi, không gặp nhau, không ở bên nhau nhưng....sẽ dành cho nhau những cuộc điện thoại thủ thỉ, những dòng tin nhắn tình cảm...cùng nhau xoa dịu đi bao sóng gió, mệt nhọc cuộc đời.

    Anh yêu em, một người con gái cùng anh nắm tay nhau đi dạo phố đông người, xà vào quán xá ven đường một cách thật bình dị mà không cần đến những nơi xa hoa, không cần những món quà hoa lệ...nhưng tình yêu chúng mình dành cho nhau luôn đong đầy, phải không em???

    Anh yêu em, một người mà không khóa chặt bầu trời của nhau. Không than phiền khi anh đi chơi với bạn bè, nhậu nhẹt....mà không dành thời gian nói chuyện với em...Không hỏi anh quá sâu rằng anh làm gì? Ở đâu?...Mà chỉ khi nào anh muốn nói, anh sẽ tự mở miệng nói....và em cũng không trách mà luôn hiểu và thông cảm cho anh.

    Anh yêu em, anh muốn yêu đủ sâu để đau, đủ thấm để nhớ nhau, nhưng....vẫn đủ sức để giữ nhau...

    Anh yêu em, một cô gái biết đặt mình vào vị trí của nhau, đặt mình vào lo lắng, đắn đo của nhau để suy nghĩ và thông cảm cho nhau. Mình cùng học cách sống cho đời, cho người chứ không chỉ cho mình, em nhé!!!

    Anh yêu em, một người đủ kiên nghị và vững chãi nhưng khi cần vẫn dựa vào anh vì đời quá mệt mỏi và nhiều chuyện phải lo. lúc đó anh sẽ ôm chặt em, cũng đủ để khiến em nhẹ lòng, em nhỉ???

    Anh yêu em, một cô gái mới quen chưa đầy 100 ngày, và gặp nhau mới chỉ vỏn vẹn 4 lần, nhưng anh đã không ít lần làm em buồn, nhưng em đêu bỏ qua không trách mắng anh...mà sau những lần đó tình yêu chúng mình càng ngày càng đậm sâu.

    Anh yêu em,  một tình yêu thật bình thường, không phô trương, không ồn ào...

    Bình thản nắm tay nhau đi giữa nhân gian thôi, em nhỉ???

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    loading...

    Fashion

    Beauty

    Travel