• Breaking News

    đọc và cảm nhận

    Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

    YÊU SAI KHÔNG PHẢI TUỔI TRẺ..YÊU SAI CHÍNH LÀ BÀI HỌC

       Chọn đàn ông đúng người không bằng đúng thời điểm...

         Bạn ở bên một người đàn ông khi anh ta còn nông nổi, bạn giống như một món đồ mới lạ và anh ta như một đứa trẻ con đầy hiếu kỳ với món đồ chơi trước mặt...

         Bạn đến bên họ khi họ mới trưởng thành, bạn giống như một người phụ nữ nổi trội hơn nhiều người phụ nữ khác, giống như một bông hoa trào ra khỏi rừng hoa thơm ngát, họ đến bên bạn, vì bạn đặc biệt, mà muốn thỏa mãn cảm giác chinh phục một người đàn ông.

         Nhưng bạn xuất hiện khi họ muốn an phận, khi mà họ đã nếm trải đủ mùi vị của cuộc sống này, đã thỏa mãn đủ xúc cảm chinh phục của đàn ông, thứ họ cần chính là một mối tình an phận khi họ dừng chân.

         Đàn bà yêu đúng người, không bằng đúng thời điểm...

         Cho dù khi ấy bạn có xinh đẹp bao nhiêu, mỹ miều cỡ nào, nếu như họ đang hiếu kỳ và tò mò với cuốc sống này, bạn vẫn không bao giờ là một sự lựa chọn tốt nhất.

         Cho dù bạn có khôn ngoan hay tài giỏi bao nhiêu, nhưng nếu họ vẫn chưa đủ chín chắn để an phận, mà chỉ ở ngưỡng thời gian trưởng thành, bạn sẽ chỉ là người phụ nữ đặc biết hơn những người khác chứ không phải là duy nhất.

         Chọn đàn ông nhất định phải chọn anh ta vào đúng thời điểm, chọn người yêu nhất định phải chọn người đã nếm trải đủ vị đời và muốn dừng chân.

         Cuộc đời không vì lẽ gì mà xuất hiện quá nhiều người, không có cớ gì tự nhiên lại có vài người thích bạn, tất cả đều là số phận để cho bạn lựa chọn.

         Yêu sai không phải tuổi trẻ, mà yêu sai chính là bài học.

         Tuổi trẻ được phép sai, những không có nghĩa được phép sai một lỗi quá nhiều lần...




    Nếu thấy hay chia sẻ nhé bạn!
    -----------------------------------
    Ghé thăm blog thường xuyên để đọc những bài mới nhé! 

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    loading...

    Fashion

    Beauty

    Travel