• Breaking News

    đọc và cảm nhận

    Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

    NHỚ AI ĐÓ DA DIẾT....

         Có thể tại anh đẹp trai, hài hước, thông minh. Cũng có thể anh giỏi đấy đưa những cô gái mới lớn, mơ mộng và ngốc nghếch như tôi. Và cũng có thể tại anh rất ân cần và ngọt ngào chăng...

         Nhưng tôi cũng cứ thích như thế, ấp ôm những mộng tưởng như thế suốt nhiều năm trời. Tôi không yêu ai khác, cũng có thể tại những người đó tẻ nhạt, cũng có thể tại tôi cả thèm chóng chán. Hết thời sinh viên, tôi chẳng chốt được cho mình cuộc tình nào đúng nghĩa. Có người thấy tôi cứ mãi rong chơi mà không nghiêm tức. Chỉ có tôi hiểu rằng, ký ức về anh là quá lớn.

         Nếu nói hạnh phúc và bằng lòng với những gì mình đang có, thì tôi...tôi không hạnh phúc. Tôi không thích tất cả mọi điều tôi có, ngoại trừ việc tôi đã học hành tử tế và không ngừng kiếm tiền...

         Nhưng có lẽ tôi là người hời hợt, hoặc là vô trách nhiệm. Tôi chẳng thích gì quá, cũng chẳng thấy phải cố gắng có được điều gì. Tôi chả buồn thay đổi thái độ của mình. Mọi thứ cứ để vậy....vì vậy có lẽ anh đã không ở đây, bên tôi..

         Cảm xúc như đã có với anh, tôi không thể dành cho một ai khác...

         Quá khứ thì vẫn ở đấy, vẫn là một điều gì quá lý tưởng, quá hoàn hảo. Đến nỗi tất cả những thứ gì đến sau nó đều thật nhạt nhòa, thất đơn điệu...Chỉ biết mọi thứ cứ trôi đi, thấy nhạt những cũng chẳng muốn thay đổi. Vì thực sự, chẳng thể đổi thay gì khi mãi mãi tôi không có được người mình yêu thương nhất...

         

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    loading...

    Fashion

    Beauty

    Travel