• Breaking News

    đọc và cảm nhận

    Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

    ANH À! EM CHỈ CẦN MỖI KHI ANH ĐI ĐÂU LÀM GÌ NÓI VỚI EM MỘT TIẾNG...

       Anh à! Em không cần gì nhiều, chỉ cần mỗi lần anh đi đâu làm gì nói với em một tiếng, được không anh?

         Thử nghĩ mà xem, khi anh ra ngoài mà không nói, người khác hỏi em anh ở đâu, em biết nói ra sao đây? Người khác sẽ nghĩ thế nào khi người yêu của em ở đâu làm gì em còn không biết?

         Em không cần gì nhiều cả. Chỉ cần lỡ như em có nhắn tin lúc anh bận. Anh sẽ bớt vài phút đồng hồ mà trả lời em.

         Không cần dài dòng, cứ nói anh bận là được rồi. Bởi chúng ta có thể ngó lơ tin nhắn của các mối quan hệ bình thường khi đang bận, nhưng em là người anh thương yêu kia mà? Ít nhất em cũng nên được đối xử khác với những người còn lại chứ?

         Em không cần gì nhiều cả. Chỉ cần lúc anh suy nghĩ chuyện gì đó thì hãy kể cho em nghe. Vì ý nghĩa của tình yêu là chia sẻ. Nếu ngay cả những lo lắng khúc mắc trong lòng anh mà em cũng không biết được, thì em phải yêu anh bằng cách nào đây? Em không muốn làm gánh nặng, không muốn anh phải chịu đựng một mình. Em chỉ muốn cùng anh trải qua những thăng trầm trong cuộc sống. Hai người vẫn hơn một mà...

         Em chẳng cần gì nhiều cả đâu. Chỉ cần anh hiểu và tôn trọng. Dù khi yêu nhau chẳng có gì đảm bảo cho mọi thứ, tình cảm hay trách nhiệm ràng buộc. Nhưng anh à, bởi vì chúng ta yêu nhau, nên hãy xem đối phương như là một phần trong cuộc đời được không anh?

         Người ta ở bên nhau là vì cảm thấy cô đơn, những đã bên nhau rồi mà vẫn cảm thấy cô đơn như vậy, thì tình yêu còn ý nghĩa gì nữa đâu, phải không anh?

         







    Nếu thấy hay thì chia sẻ nhé!
    ----------------------------------
    Ghé thăm blog thường xuyên để đọc những bài đăng mới nhé!

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    loading...

    Fashion

    Beauty

    Travel