• Breaking News

    đọc và cảm nhận

    Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

    Anh Yêu Em và Anh Tôn Trọng Tình Yêu Này



    Anh yêu cô, nên những lần cãi nhau, anh đều chủ động dừng lại trước, bảo thôi đi để lúc khác mình nói tiếp, hai đứa đều đang không bình tĩnh mà. Anh sợ mình vì tức giận mà lỡ nói ra những lời làm tổn thương cô. Anh hiểu sức mạnh bén nhọn của lời nói là như thế nào.
    Anh yêu cô, nên những lần cô giận dỗi trách hờn, anh sẽ liền nhanh chóng xin lỗi trước, rồi muốn gì thì nói lại với nhau sau. Anh biết lúc đó cô đang không ổn, thực chất chỉ muốn được anh quan tâm, dỗ dành. Nếu càng cố đôi co hơn thua, sẽ chỉ càng làm mọi chuyện thêm tồi tệ. Đôi khi anh xin lỗi chưa chắc vì cô nói đúng, anh sai,mà đơn giản là vì anh tôn trọng mối quan hệ đó hơn cả.
    Và anh yêu cô, thật lòng thương cô, chỉ có mình cô, chỉ muốn ổn định bên cô suốt những tháng ngày còn lại sau này, nên dù bản tính cô rất khó chiều, hay suy nghĩ vẩn vơ rồi buồn rầu, tiêu cực, làm anh lắm khi chán nản mệt mỏi đến vô cùng, nhưng anh vẫn cố gắng chưa một lần buông lơi tay. Từng chút một bình tĩnh xoa dịu, kiên nhẫn gắn hàn, nhất định không để vắng nhau trong đời.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    loading...

    Fashion

    Beauty

    Travel