• Breaking News

    đọc và cảm nhận

    Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

    ĐÀN ÔNG MONG ĐỢI NHỮNG GÌ Ở PHỤ NỮ KHI TÌM KIẾM HẠNH PHÚC???

         Dưới đây là 10 điều mà đàn ông mong đợi ở người phụ nữa khi tìm kiếm hạnh phúc, không đơn giản chỉ là một khuôn mặt đẹp và thân hình tuyệt mỹ...




         1. Sức hấp dẫn: Sức hấp dẫn là yếu tố thu hút cánh đàn ông, đôi khi nó còn vượt xa cả yếu tố khuôn mặt đẹp và thân hình tuyệt mỹ. Và nếu người phụ nữ nào biết cách phát huy lợi thế này, thì người đàn ông dễ dàng bị khuất phục.
         2. Một thân hình đẹp: Chúng ta ngại nói về điều này, thế nhưng khi chúng ta đi ra phố cùng với bạn gái. Nhiều người trong chúng ta đều muốn cho mọi người thấy cả. Đây là điều cần biết về nòi giống, mà chất lượng được nhắc đến trước tiên là vóc dáng. Đây chính là yếu tố thứ hai.
         3. Một khuôn mặt khả ái: Bạn nhận ra rằng bạn muốn được nhìn ngắm khuôn mặt một người con gái trong suốt quãng đời còn lại của mình, điều này nghĩa là bạn đã thật sự yêu rồi đấy. Hãy nhớ rằng cái đẹp nằm trong mắt người ngắm nó, và chỉ thực sự đẹp khi có cả vẻ đẹp tâm hồn nữa.
         4. Tính chân thật và lòng tin cậy: Sau một ngày căng thẳng, chúng ta cần một người nào đó để giãi bày tâm sự. Một mối quan hệ bền vững nhất khi nó được xây dựng trên lòng tin cậy, sự ngay thẳng và chân thật.
         5. Sự tôn trọng: Điều mà người đàn ông không trông đơi là người phụ nữ không tin tưởng, đối sử và xem ta như một tên ngốc. Đối với đàn ông, không có gì sai khi cho rằng chúng ta tự đắc và dễ bị tổn thương khi bị phê phán.
         6. Óc hài hước: Đây là điểm mà bất kỳ người đàn ông nào cũng ưu tiên cả. Chúng ta làm việc nặng nhọc, chịu nhiều áp lực và ta cần một người phụ nữ sẵn sàng mỉm cười khi cuốc sống gặp khó khăn và làm ta cười khi ta gặp thất bại.
         7. Trí thông minh và tính quyết đoán: Hầu hết đàn ông không thích những người phụ nữ qua thông minh, bởi họ khó mà chinh phục và thuần hóa được người như thế. Tuy nhiên nếu người phụ nữ biết sử lý tinh tế, khéo léo thì đây là một  lực hấp dẫn đáng kể đối với các quý ông.
         8. Hoài bão và nghị lực: Với người phụ nữ có hai phẩm chất trên, người đàn ông có thể an tâm về con thuyền gia đình luôn đủ sức để vượt qua sóng gió cuộc đời và cập bến bờ hạnh phúc.
         9. Một trái tim vàng: Nếu bạn phải đương đầu với những rắc rối với những áp lực mạnh. Người phụ nữ với trái tim vàng sẽ giúp đỡ bạn cho bạn tình thương, lòng tin, sự ấm áp...
         10. Tình thương: Vươt lên tất cả, điều mà người đàn ông thật sự cần hơn cả vẫn là tình yêu. Điều này trở thành nguồn năng lượng vô biên để người đàn ông trở nên mạnh mẻ, yêu đời, cống hiến và chăm lo hạnh phúc gia đình.





    Nếu thấy hay thì chia sẻ nhé!
    ----------------------------------
    Ghé thăm blog thường xuyên để đọc những stt và truyện hay nhé!

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    loading...

    Fashion

    Beauty

    Travel